Những lý do bạn nên lựa chọn tủ bếp gỗ công nghiệp?

Có nên lựa chọn tủ bếp gỗ công nghiệp không? Đó là một trong những câu hỏi mà nhiều khách hàng gặp phải đa có ý định tìm mua một sản phẩm nội thất nhà bếp. Và để tời được các câu hỏi đó, các bạn hãy cùng tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây.

Gỗ công nghiệp là gì?

Gỗ công nghiệp thực chất nó cũng có nguồn gốc đến từ gỗ tự nhiên nhưng nó được tận dụng từ những cành, thân, ngọn cây của các thân  gỗ sau đó được nén với nhiệt độ cao cùng những chất kết dính để tạo được một sản phẩm hoàn. Gỗ công nghiệp có 2 loại chính là gỗ công nghiệp cốt lõi và bề mặt vật liệu:

  • Gỗ cốt lõi bao gồm ba loại cơ là MDF, MFC
  • Bề mặt vật liệu có 2 loại chính Acrylic Laminate

Những lý do tại sao bạn nên lựa chọn tủ bếp gỗ công nghiệp

Tạo được sự sang trọng và hiện đại

Hai loại vật liệu bề mặt là Acrylic và Laminate là một trong những yếu tố tạo nên sự sang trọng của một thiết kế tủ bếp:

  • Vật liệu Acrylic: Khi tiến hành vào thi công sản xuất tủ bếp các bề mặt vật liệu như Acrylic được pha trộn để cho ra nhiều mắc sắc khác nhau để làm hài quý khán giả. Hơn nữa voiws về mặt là vật liệu bóng gương nên khi phủ lên các lớp gỗ MDF, MFC sẽ tạo được sự sang trọng, tinh chi thiết kế tủ bếp của mình.
  • Vật liệu Laminate: Do đặc tính đa dạng trong thành phần vật liệu của mình nên Laminate thường thiết kế với nhiều kiểu bề mặt khác nhau như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước…  đồng thời được sản xuất dựa theo công nghiệp in màu cao cấp trên giấy Graft, do đó bạn có cơ hội lựa chọn được nhiều màu sắc hay phối màu theo ý thích của mình. Chắc hẳn, sự cách tân này sẽ mang đến không gian bếp của bạn tuyệt vời hơn sang trọng, nổi bật hơn.

Giá thành rẻ, chất lượng cao

Hiện nay, chất liệu gỗ tự nhiên trên thị trường khá hiếm vị vậy sử gỗ công nghiệp trong thiết kế tủ bếp được xem là một sự thay thế hợp lý nhất. Và hơn nữa những sản phẩm gỗ công nghiệp thường có giá rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng gia chủ.

Việc phủ lên mình những chất liệu bề mặt nên đã tạo cho tủ bếp có khả năng kháng được nước, chống thấm, chống được mối mọt. Bên cạnh đó, do được làm từ các chất liệu dăm gỗ và bột gỗ nén dưới nhiệt độ cao nên độ bền của những sản phẩm này là rất lớn và ít bị cong vênh, co ngót.

Một sốmẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp

Phong cách tủ bếp gỗ công nghiệp Pop Trend của Mobalpa

Để gia có được không gian riêng khi nấu nướng nên ở phong cách thiết kế này các kỹ sự Mobalpa đã tạo nên một hệ tủ bếp gần như là biệt lập với không gian tủ bếp. Hơn thế, với tông màu chủ đạo từ những gam màu lạnh được điểm tô bởi những ánh kim của các vật liệu kim loại từ những phụ kiện nhà bếp khác như bồn rửa chén, mặt bàn bar hay thiết kế thép không gỉ của mặt bếp phong cách Pop Trend.

Đó được xem là một không không gian bếp có phần đơn giản  nhưng vô cùng đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Do vậy, ngoài việc để nấu ăn thì đây là nơi rất thích hợp để tạo nên một không khí vui vẻ, sum vầy với các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, hệ tủ bếp bóng gương với tone màu đen xuyên suốt tạo nên sự huyền bí của một tủ bếp hiện đại, tinh tế. .Quyết định chọn lựa không gian nhà bếp với phong cách Pure Trend thì chắc chắn rằng Mobalpa sẽ mang đến cho bạn một giá trị trải nghiệm riêng mà quý khách khó có thể tìm được ở bất kỳ các đơn vị thiết kế tủ bếp – nhà bếp khác.

Phong cách tủ bếp retro trend của Mobalpa

Phong cách thanh lịch, đơn giản của thiết kế tủ bếp Retro trend như một làn gió mang phong cách của những thiết kế nhà bếp – tủ bếp châu Âu đến với không gian sống ở Việt Nam.  Hiểu được điều đó nên thương hiệu Mobalpa đã tạo ra một không gian tủ bếp cao cấp Retro trend bằng cách tạo nên sự bí ẩn, huyền ảo pha một chút cổ điển của màu đen nguyên bản của chất liệu gỗ công nghiệp và lớp phủ bề mặt Laminate.

>> Xem thêm: Những mẫu sản phẩm tủ bếp Mobalpa độc đáo phù hợp với mọi không gian

Màu đen gợi quý khách hàng một không gian thanh lịch nhưng vô cùng cuốn hút bởi sự tinh tế và sang trọng, Tuy nhiên để không làm gian bếp chìm ngập trong một sắc tối nên Mobalpa đã điểm tô cho không gian bếp Retro trend một sắc trắng của những phụ kiện nhà bếp và các ghế quầy bar. Hơn thế nữa không gian tủ bếp cao cấp Retro trend đã phân vùng với không gian phòng khách bằng một thư viện sách và quầy bar dành cho việc tiếp khách.Đó có thể là thế mạnh trong thiết kế lần này của Mobalpa dành riêng cho những khách hàng có sở  thích tối ưu hóa không gian. Thiết kế tủ bếp cao cấp Retro trend như một giây phút thăng trầm đầy thu hút khiến ai cũng muốn trở về nhà sau ngày dài lao động, làm việc mệt mỏi.

Trên đây là là những ưu điểm và lý do tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm tủ bếp công nghiệp cũng như những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp đến từ thương hiệu nội thất Mobalpa. Hãy nói với Mobalpa về ý tưởng thiết kế tủ bếp mà bạn thích chúng tôi sẽ thực hiện hóa ý tưởng ý thành hiện thực.

>> Xem thêm: https://www.homestratosphere.com/industrial-kitchen-ideas/

Recent Posts

Bàn ăn thông minh có thể sử dụng làm bàn trà hay bàn làm việc được không?

Không gian sống của nhiều gia đình hiện đại ngày nay đang dần bị thu…

4 years ago

Ưu điểm và nhược điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang là xu hướng được nhiều hộ…

4 years ago

Nên chọn bàn ăn thông minh gắn tường trực tiếp và gián tiếp

Nội thất thông minh, thiên về đa năng và tự động hóa đem đến sự…

4 years ago

Lựa chọn các thiết bị đèn trang trí và chiếu sáng hoàn hảo cho không gian sống

Hoàn thiện không gian với hệ thống chiếu sáng phù hợp là một công việc…

4 years ago

Những kinh nghiệm lựa chọn nội thất hiện đại cho phòng ngủ

Ngủ là một nhu cầu thiết yếu của con người. Và giường ngủ chính là…

4 years ago

Hé lộ 5 mẫu đèn trang trí phòng khách “hot” nhất năm 2020

Phòng khách là không gian luôn được ưu tiên thiết kế cầu kỳ hơn các…

4 years ago