Những mẫu sản phẩm tủ bếp Mobalpa độc đáo tốt nhất cho mọi không gian

Sản phẩm tủ bếp Mobalpa lần này mà các bạn sẽ được chiêm ngưỡng chính là những thiết kế độc đáo mới lạ, mang đến một luồng gió mới ngay trong chính không gian sống của mỗi gia đình. Một thiết kế tủ bếp đẹp ấn tượng và hấp dẫn người nhìn chính là một thiết kế có sự kết hợp giữa phong cách truyền thống, cổ điển pha lẫn hiện đại. Đặc biệt hơn cả đó chính là sự tiện nghi tiện ích và thích hợp với mọi diện tích nhà bếp khác nhau. Vậy bạn đã sẵn sàng tham khảo qua những sản phẩm tủ bếp đẹp đến từ thương hiệu của Pháp này chưa?

Thiết kế tủ bếp Mobalpa với công nghệ I-Practis Smart Units đột phá

Mỗi căn bếp của thương hiệu Mobalpa đều được chú trọng vào phần thiết kế bởi những Designer nội thất chuyên nghiệp và giàu tâm huyết. Những nhà thiết kế này không chỉ mang lại sự kết hợp độc đáo giữa các chất liệu và màu sắc làm nổi bật tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến tính công năng sử dụng tuyệt vời.

I-prastic là sáng tạo độc quyền của Mobalpa giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ. Sự tiện nghi i-Practis đem lại cho người nội trợ được thể hiện bằng những vật dụng được thiết kế vô cùng linh hoạt, dễ dàng thay đổi và phù hợp với mọi không gian.

Nếu bạn là một tín đồ các dòng sản phẩm tủ bếp Mobalpa và luôn mong muốn sở hữu một thiết kế mới, độc đáo để biến không gian đảo bếp chính trở thành trung tâm của ngôi nhà thì hãy tham khảo lựa chọn cho mình một vài dòng sản phẩm mới như Mineral Trend, Gallery Trend, Space Trend, Trendy Trend, Modern Trend, Urban Trend…và còn rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nữa theo nhiều phong cách khác nhau.

Nên lựa chọn mẫu tủ bếp Mobalpa đẹp nào để đổi mới không gian sống?

Mineral Trend

Thanh lịch đầy tao nhã, chỉ có thể là Mineral Trend mang thương hiệu nhà bếp Mobalpa xứng tầm đẳng cấp thế giới. Toàn bộ không gian của Mineral Trend được thiết kế bao phủ bằng một hệ thống các hệ tủ cao giúp mang lại cho chủ nhân một diện tích lưu trữ lớn hơn. Đặc biệt là khu vực đảo bếp được thiết kế nằm ngay ở vị trí trung tâm cùng một quầy bar, góp phần tạo nên một bầu không khí thanh lịch và vô cùng thoải mái.

Các kỹ sư chuyên nghiệp của Mobalpa cũng rất kỳ công trong việc lên ý tưởng và thiết kế thành công mẫu bếp Mineral Trend hiện đại bền chắc chỉn chu đến từng chi tiết như thế này. Cũng với chất liệu quen thuộc là gỗ cho các cánh cửa tủ, gian tủ, kệ tủ, kệ bàn,…vừa tạo sự sang trọng vừa tạo sự sạch sẽ, tươm tất cho không gian bếp chính.

Gallery Trend

Không gian bếp đầy hấp dẫn, chính là một trong những yếu tố để tạo nên thành công cho mẫu sản phẩm Gallery Trend lần này. Gallery Trend chính là sự hòa quyện vô cùng lý tưởng giữa mặt bếp và hệ tủ bếp để tạo nên một khối thiết kế vô cùng vững chắc. Ngoài ra, tính hấp dẫn trực quan của căn bếp còn được thể hiện ở chỗ, khu vực tiếp khách với tủ sách trưng bày. Đây được đánh giá là một điểm mới rất sáng rất ấn tượng trong thiết kế Mobalpa Gallery Trend lần này.

Gia chủ nào yêu thích những gam màu trung tính, những phong cách thiết kế tinh tế đến khó cưỡng để làm sáng toàn bộ ngôi nhà thì mẫu tủ bếp hợp xu hướng nội thất 2019 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nên cân nhắc.

Space Trend

Không gian bếp Space Trend vô cùng độc đáo mà chắc chắn chỉ có thể bắt gặp ở phong cách thiết kế của Mobalpa. Không gian bếp mang phong cách thiết kế hài hòa và có cấu trúc bền vững vẫn luôn là những tiêu chí đặt ra của mọi gia chủ, Thiết kế này như là sự phối hợp giữa không gian bếp độc đáo, riêng biệt với nội thất của gia chủ, và đảm bảo tối ưu công năng sử dụng.

Màu xám, đen chì cũng là những tone màu chính cho thiết kế Space Trend, bởi thế cho nên nó sẽ đặc biệt phù hợp với gia chủ thích sự vừa phải trong thiết kế nhưng vẫn tạo nét độc lạ rất riêng, thổi bừng sức sống cho toàn bộ gian bếp, khiến nó trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

Trendy Trend

Trong thiết kế không gian mở, Trendy Trend đã thực sự lột xác và tạo nên những điểm sáng khác lạ so với các sản phẩm nhà bếp trước đây của Mobalpa. Trendy Trend là phong cách thiết kế với không gian mở tận dụng nhiều ánh sáng và phối hợp với các không gian khác tạo nên sự hài hòa trong phong cách của gia chủ. Bên cạnh đó, ở phần mặt bếp cũng được thiết kế đa dạng hơn về chiều cao và độ dày khác nhau, góp phần làm nên một bố cục độc đáo duy nhất “có một không hai”.

Modern Trend

Tủ bếp cao cấp Mobalpa Modern Trend là một thiết kế vô cùng sang trọng và sinh động. Bởi nó là sự phối hợp hài hòa giữa phòng khách và phòng ăn. Căn bếp được thiết kế theo kích thước riêng biệt bên cạnh phần cửa chính của ngôi nhà. Màu xám trắng và nâu đỏ được điểm xuyết để góp phần tạo điểm nhấn sang trọng, sinh động cho toàn bộ không gian bếp hiện đại xa hoa.

Nếu bạn yêu thích một phong cách thiết kế nội thất nhà bếp sáng bóng và cực kỳ lạ mắt thì Modern Trend quả thật là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay đấy. Hãy biến ngôi nhà của mình thành chốn đi về lý tưởng nhất, không chỉ là hoàn hảo ở phòng khách, phòng ngủ mà còn là phòng bếp. Với Modern Trend Mobalpa – “không gì là không thể”.

Urban Trend

Mịn màng và hài hòa là hai tính từ có thể dùng để miêu tả về Urban Trend Mobalpa. Đây là một phong cách thiết kế không gian mở nhưng lại ấm cúng vô cùng. Bên cạnh đó, thiết kế mặt bếp cũng góp phần mang lại sự tương phản giữa hai gam màu sáng+tối của các vật liệu có cấu tạo, mịn màng và hài hòa.

Để tăng thêm tính tiện nghi, tiện ích cho căn bếp Urban Trend này của thương hiệu Mobalpa, gia chủ nên mua sắm thêm vài vật dụng như ghế tựa cao, ghế tựa vừa, chai, lọ thủy tinh với hình dáng sang trọng quý phái để trang trí trên phần hệ tủ cao. Tùy vào cách bố trí và sắp xếp mọi vật dụng trong nhà bếp mà Urban Trend sẽ phát huy hết mọi tính năng sẵn có.

Tạm kết

Sau khi đã ngắm nhìn qua những sản phẩm tủ bếp Mobalpa đang được ưa chuộng tại các gia đình thượng lưu hiện nay, bạn thực sự mãn nhãn trước mẫu bếp nào nhất? Một không gian bếp đẹp hiện đại và đáp ứng đầy đủ mọi tiện nghi, tiện ích, chắc chắn sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn mỗi khi trở về nhà. Mobalpa là thương hiệu nội thất phòng bếp cao cấp bậc nhất thế giới và chính sự phá cách sáng tạo không ngừng trong từng thiết kế đã chinh phục được bất kỳ đối tượng gia chủ nào. Còn chần chờ gì nữa mà không tô điểm cho khu vực nấu nướng bằng một thiết kế bếp đẹp đúng chuẩn Châu Âu nhỉ?

Recent Posts

Bàn ăn thông minh có thể sử dụng làm bàn trà hay bàn làm việc được không?

Không gian sống của nhiều gia đình hiện đại ngày nay đang dần bị thu…

4 years ago

Ưu điểm và nhược điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang là xu hướng được nhiều hộ…

4 years ago

Nên chọn bàn ăn thông minh gắn tường trực tiếp và gián tiếp

Nội thất thông minh, thiên về đa năng và tự động hóa đem đến sự…

4 years ago

Lựa chọn các thiết bị đèn trang trí và chiếu sáng hoàn hảo cho không gian sống

Hoàn thiện không gian với hệ thống chiếu sáng phù hợp là một công việc…

4 years ago

Những kinh nghiệm lựa chọn nội thất hiện đại cho phòng ngủ

Ngủ là một nhu cầu thiết yếu của con người. Và giường ngủ chính là…

4 years ago

Hé lộ 5 mẫu đèn trang trí phòng khách “hot” nhất năm 2020

Phòng khách là không gian luôn được ưu tiên thiết kế cầu kỳ hơn các…

4 years ago