Ghé thăm công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội ADP-architects

Văn phòng của công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội ADP-architects gây ấn tượng với khách hàng bởi tính đơn giản, hiện đại nhưng đầy tính đặc trưng. Cùng ghé thăm văn phòng của một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu Việt Nam qua bài viết sau nhé!

Sơ lược về ADP-architects

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng Hà Nội ADP-architects có kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm, đã thiết kế hơn 500 văn phòng khác nhau cho các doanh nghiệp lớn. Điều đó có được không chỉ nhờ vào chất lượng dịch vụ, mà còn bởi những lợi ích mà ADP đảm bảo mang lại cho khách hàng.

Thành lập vào năm 2006 với văn phòng chỉ 10m2, các nhà sáng lập viên của ADP đã định hướng phương châm hoạt động ngay từ đầu: kiến tạo nên không gian làm việc đẹp, hiện đại nhưng phải hiệu quả cùng với mức ngân sách hợp lý. Thực vậy, các dự án ADP tạo ra có những nét rất riêng, không lẫn vào đâu được. Đó có lẽ cũng là lý do mà các doanh nghiệp tin chọn ADP-architects đến thế!

Ghé thăm văn phòng công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội ADP-architects

ADP-architects không sử dụng thiết kế văn phòng TP.HCM cho không gian làm việc tại Hà Nội. Mặc dù vậy, ta có thể dễ dàng nhận ra một số điểm tương đồng, từ chất liệu, kết cấu cho đến kiểu không gian. Giống nhưng lại khác, khác nhưng lại có nhiều điểm chung.

Đầu tiên là vật liệu thi công. Có thể thấy, có khá nhiều gỗ trong thiết kế văn phòng. Đáng chú ý, chất liệu gỗ hoàn toàn giữ được vẻ tự nhiên, không qua xử lý. Thiết kế này khiến ta liên tưởng đến các cột bê tông ở văn phòng HCM, khi nó giữa nguyên vẻ thô mộc vốn có, không hề được phủ vôi hay sơn sửa thông thường. Điều đó giúp tạo điểm nhấn cần thiết cho không gian, làm nổi bật và gây được ấn tượng nhất định.

Các khu vực chức năng cũng được phân thành từ khu riêng, như văn phòng phía Nam. Khu vực làm việc sử dụng không gian mở, giúp nhân viên dễ dàng gặp gỡ và tương tác với nhau. Các khu vực được đặt gần cửa sổ vẫn tận dụng được nguồn sáng tự nhiên, nhưng các khu khác nằm sâu hơn lại cần được “trợ lực” từ hệ thống đèn chiếu sáng.

Ấn tượng nhất trong không gian văn phòng ADP có thể kể đến kệ sách lớn đặt ở vị trí trung tâm. Các màu sắc trên gáy sách tạo nên một điểm nhấn thú vị mà bất kỳ ai bước vào cũng phải chú ý đến. Khu vực này được ADP thiết kế thành một không gian đọc sách, hoặc dùng để trò chuyện, trao đổi nhằm tạo những phút giây thư giãn cần thiết cho nhân viên.

Không “hổ danh” là một công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM uy tín, văn phòng ADP-architects gây ấn tượng mạnh, tạo niềm tin cho bất kỳ khách hàng nào. Nhìn vào đây, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của ADP-architects, để kiến tạo nên một không gian làm việc hoàn hảo, khác biệt, hiệu quả và giàu tính đặc trưng.

Nếu có nhu cầu liên hệ với ADP-architects, các doanh nghiệp có thể liên hệ với công ty qua địa chỉ:

Tại Hà Nội: Tầng 1, 56 Tòa Nhà Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tại TP.HCM: 193 – 195 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Recent Posts

Bàn ăn thông minh có thể sử dụng làm bàn trà hay bàn làm việc được không?

Không gian sống của nhiều gia đình hiện đại ngày nay đang dần bị thu…

4 years ago

Ưu điểm và nhược điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang là xu hướng được nhiều hộ…

4 years ago

Nên chọn bàn ăn thông minh gắn tường trực tiếp và gián tiếp

Nội thất thông minh, thiên về đa năng và tự động hóa đem đến sự…

4 years ago

Lựa chọn các thiết bị đèn trang trí và chiếu sáng hoàn hảo cho không gian sống

Hoàn thiện không gian với hệ thống chiếu sáng phù hợp là một công việc…

4 years ago

Những kinh nghiệm lựa chọn nội thất hiện đại cho phòng ngủ

Ngủ là một nhu cầu thiết yếu của con người. Và giường ngủ chính là…

4 years ago

Hé lộ 5 mẫu đèn trang trí phòng khách “hot” nhất năm 2020

Phòng khách là không gian luôn được ưu tiên thiết kế cầu kỳ hơn các…

4 years ago