Những tòa nhà đang có văn phòng cho thuê quận 1 hạng A ở TP.HCM

Những tòa nhà đang có văn phòng cho thuê quận 1 hạng A ở TP.HCM

Những văn phòng cho thuê quận 1 luôn là một trong những vấn đề quan trọng và là mong muốn của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các toà nhà hạng A.

Tại TP.HCM, Quận 1 là một trong những quận trung tâm. Nơi đây không những mang lợi thế cao về vị trí mà còn sở hữu nhiều lợi ích từ hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông. Vì vậy, các văn phòng cho thuê quận 1 luôn trở thành nơi đáng mơ ước của những doanh nghiệp, nhà đầu tư, tập đoàn, công ty…

Hãy cùng tìm hiểu thông tin về một số tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A tại quận 1.

1. SAIGON CENTRE TOWER I

cho thuê văn phòng quận 1

– Địa chỉ: 65 Lê Lợi – Quận 1 – TP. HCM
– Kết cấu: 3 hầm + 1 trệt + 25 tầng

Tòa nhà Saigon Centre Tower I tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa – khu quảng trường trung tâm Thành phố: Ngay góc mặt tiền tuyến đường giao nhau Lê Lợi – Pastuer, sát bên là đường Nguyễn Huệ và chợ Bến thành… Từ khi đi vào vận hành (12/1996) đến nay, Saigon Centre vẫn luôn là địa điểm chọn lựa hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước với công suất cho thuê luôn đạt trên 95% . Với nhiều tiện ích như hệ thống máy lạnh, phòng cháy cùng khối đế trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí và hệ thống quán lí, an ninh chuyên nghiệp. Đây sẽ là một địa điểm thuê văn phòng phù hợp cho các doanh nghiệp, tập đoàn để làm việc, kinh doanh và phát triển.

Tham khảo thông tin chi tiết tòa nhà Saigon Centre Tower I tại đây.

2. SÀI GÒN TIMES SQUARE

– Địa chỉ: 22-36 Nguyễn Huệ – Quận 1 – TP. HCM
– Kết cấu: 3 Tầng hầm + 39 Tầng cao, có sân đỗ trực thăng.

Là một trong số ít tòa nhà hạng A có văn phòng cho thuê tại Quận 1, Saigon Times Square tọa lạc tại mặt tiền phố đi bộ Nguyễn Huệ – Nơi tập trung các trụ sở ban ngành và tòa nhà văn phòng hành chính của TP.HCM. Đặc biệt, Saigon Times Square có khu vực thiết kế dành riêng cho các trung tâm thương mại cùng nhiều dịch vụ giải trí tiện ích (Gym, hồ bơi, Spa..). Với vị trí tại lõi trung tâm tài chính quận 1, thuận lợi cho việc di chuyển , giao dịch và làm việc với khách hàng.

Với lợi thế và vị trí của một tòa nhà hạng A, khi thuê văn phòng tại đây bạn sẽ nhận được các chính sách ưu đãi đặc biệt. Hãy tham khảo thông tin mô tả chi tiết về tòa nhà tại đây.

3. NGÔI NHÀ ĐỨC BUILDING

– Địa chỉ: 33 Lê Duẩn – Quận 1 – Tp. HCM
– Kết cấu: 4 hầm + 25 tầng.

Ngôi nhà Đức hay còn có tên Deutsches Haus, là cao ốc có văn phòng cho thuê cao cấp đi đầu về sáng tạo và chế độ tiết kiệm năng lượng, mang tên Ngôi nhà Đức vì đây sẽ là nơi tọa lạc của Tổng Lãnh sự quán Cộng Hòa Liên Bang Đức, góp phần xây dựng mối Duẩn, tòa nhà có đến 25 tầng với tổng diện tích sử dụng lên tới gần 30.000m2 cùng vô số tiện ích khác như trang thiết bị hiện đại, nhà hàng sân hiên, bể bơi cùng những tuân thủ nguyên tắc của toà nhà xanh. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm lựa chọn gây “sốt” cho các doanh nghiệp, tập đoàn tại thành phố Hồ Chí Minh.

4. TÒA NHÀ BITEXCO FINACIAL TOWER

cho thuê văn phòng quận 1

– Địa chỉ: 2 Hải Triều – Quận 1 – TP.HCM
– Kết cấu: 3 hầm + 68 tầng + 14 thang máy

Toà nhà Bitexco là khu phức hợp giữa trung tâm thương mại và văn phòng hạng A+ hiện đại bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với cấu trúc đặc biệt, thiết kế hiện đại, toà nhà Bitexco với 6 tầng cung cấp hệ thống trung tâm mua sắm cao cấp, ẩm thực, nhà hàng sang trọng. Không gian văn phòng từ tầng 7 đến tầng 55 cung cấp một diện tích sàng văn phòng lên tới 1000 mét vuông. Thêm vào đó là vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, bao quanh bởi các tuyến đường trọng yếu: Nguyễn Huệ, Hải Triều, Hồ Tùng Mậu, Hàm Nghi và Ngô Đức Kế,… rất thuận lợi cho di chuyển cùng nhiều tiện ích và nhiều lợi ích đi kèm như hệ thống máy lạnh, phòng cháy và an ninh đảm bảo. Vì thế, toà nhà Bitexco là một trong những lựa chọn lí tưởng cho nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng và xây dựng danh tiếng.

Click vào đây để tìm hiểu thêm về toà nhà Bitexco nhé.

5. TOÀ NHÀ M PLAZA

– Địa chỉ: 39 Lê Duẩn – Quận 1 – TP.HCM
– Kết cấu: 3 hầm + 21 tầng

M Plaza được đưa vào hoạt động vào tháng 10/2006, đây là toà nhà tổ hợp công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh với 3 cao ốc, một gồm 32 tầng cho khu căn hộ cao cấp, một cho khách sạn quốc tế với 21 tầng và một cao ốc văn phòng gồm 21 tầng. Đặc biệt, khu cao ốc văn phòng được xây dựng với kết cấu 3 tầng hầm, 21 tầng cao và được trang bị hệ thống điều hoà không khí xanh thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng cùng diện tích sàn cho thuê linh hoạt từ 150 mét vuông đến 1700 mét vuông sẽ giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp. Thêm vào đó là vị trí thuận lợi cho di chuyển đến các trụ sở ngân hàng, khách sạn, lãnh sứ quán và được bao quanh bởi ba tuyến đường: Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Lê Văn Hưu và Nguyễn Du. Tất cả giúp cho toà nhà M Plaza trở thành địa điểm thích hợp cho nhiều doanh nghiệp hay tập đoàn lớn đặt trụ sở kinh doanh của mình.

Tìm kiểu thêm nhiều thông tin về toà nhà M Plaza tại đây.

>> Xem thêm: 

Trên đây là danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 hạng A tại Sài Gòn. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm ưng ý để đặt trụ sở chính cho công ty.

Leave your Comments